9.13.2008

Standing Up


life and love
is a gift from God..everything....u have..and around u..comes from Him..

STANDING UP..from being weak..from being depressed..from falling down..i've gone through a trial again..a trial that my self and i is involved..
BUT I MET GOD AGAIN AND AGAIN AND AGAIN..

HE NEVER STOP..BELIEVING IN ME..I FEEL HIM ALL THE TIME OF MY LIFE..I hope the people closest to me too..

ayq sumadsad ulit s lupa..ayq ng madaganan p muli ng dagok ng buhay..hindi aq ppyag at c God..lalo n..hindi aq ppyag n mdmay ang mga taong mllapit skin..s mga hnhrap q s buhay..ayqng cla ang mghirap..kya...LALABAN AQ!khit anu png hhrapin q s buhay..hhrapin q ito..ksma c God..at ang MAHAL q..

mtutong umintindi..umunawa..s mga tao pro hindi cla kukunsintihin s mling gwa..c God..xa ang bhala s mga maling gwa ng khit cnu stin..

ayq ng matakot..njan c God..!

mdme p sn aq gusto sbhin pro..speechless n aq..ACT..ggwin qn lng ang lhat ng ntutu2nan q sau Lord..at s mga taong gnwa mong instrumento..

BLESS US LORD..GUIDE AND LOVE US..=)

No comments: